วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

NC Money Addict_26


NC Money Addict_26


            “พะ...พี่ไค...”

            “กลัวมั้ย”

            ผมหยุดนิ้วที่หัวนมน่ารัก ถามเขาอีกครั้ง และเฌอแตมก็ใช้ดวงตาหยาดเยิ้มคู่นั้นมองผม

            “กลัว ตะ...แต่ ไม่อยาก...ให้หยุด”

            จุ๊บ...ผมกดจูบที่แก้มหอมๆ อีกครั้ง ลากไปที่กกหู

            “ขอโทษนะ”

            “อ๊า เฮือก! อื้อ”

            สิ้นคำ ผมก็ใช้ปลายนิ้วขยี้ที่ยอดอกของเขา ไม่ได้ขยี้แรงจนทำให้เขาเจ็บ ผมขยี้ด้วยปลายนิ้วแล้วคีบคลึงเอาไว้ ลากริมฝีปากและปลายลิ้นลงไปเลียที่หัวนมน่ารักอีกข้าง กระหายเจ้าเม็ดเล็กน่ารักนั่น มือที่เป็นอิสระเลื่อนเข้าไปในกางเกงขาสั้นของเขาเพื่อทักทายส่วนน่ารักที่ทำให้ผมแทบคลั่ง

            กางเกงในของเขาฉ่ำแฉะจนผมยิ่งแข็งตัว

            ผมลากปลายลิ้นตั้งแต่หัวนมข้างหนึ่งไปยังอีกข้างหนึ่ง พรมจูบที่ท้องน้อย หมายจะทำอย่างที่ปากพูดว่าจะสัมผัสทุกสัดส่วน ฟังเสียงครวญครางปนหายใจสะดุดของเขา รับรู้ถึงร่างกายที่บิดไปมาใต้ร่าง ฝ่ามือของเขาจิกกำที่เรือนผมของผม ขยุ้มเอาไว้ มือของผมก็หยอกเย้าเขาไม่ได้ห่าง

            ฟึ่บ

            “อือ...ฮ้า แฮก แฮก...อึ้ก”

            ผมลากกางเกงผ่านเรียวขาของเขาออกมาจนได้ รับรู้ถึงอาการขัดเขินน้อยๆ ก่อนที่เขาจะซุกหน้าเข้ากับหมอน ร้องอื้ออึง ยามที่ผมพรมจูบที่ท้องน้อย ขาของเขาปัดไปมา ลมหายใจสะท้าน แล้วผมก็ส่งมือไปบีบขยำที่เอวของเขา แค่ลูบมันขึ้นลง ท้องของเฌอแตมก็เกร็ง แอ่นส่วนน่ารักมาถูไถกับผม จนอดไม่ได้ที่จะอ้าปากแล้วรับมันเข้าไป

            “เฮือก! พะ..พี่ไค...อย่า...แตม...เสียว...ไม่นะ...อื้อ อย่าเลีย”

            ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ ผมเลียไปทั่วทั้งความยาว ชิมรสหวานฉ่ำของน้ำที่ปริ่มปลาย ทั้งดูด ทั้งเลีย เหลือบตามองใบหน้าที่ชื้นไปด้วยเหงื่อ ปากทำหน้าที่ต่อไปจนเสียงดูดคลึงประสานไปกับเสียงครวญครางแสนยั่วยวน

            เฌอแตมเป็นคนเสียงเพราะ พอเขามาครางให้ฟัง ก็ยิ่งเพราะ

            ความคิดที่ผมผละจากส่วนอ่อนไหวมายังต้นขาด้านใน ไล่ไปยังปลีน่อง มองร่างที่ทิ้งตัวหอบหายใจอย่างหมดแรง เนื้อตัวเปลี่ยนเป็นสีแดงเรื่อ เหงื่อชื้นที่คลุมร่างยิ่งเร่งเร้าความต้องการของผม อยากจะลิ้มรสทุกส่วน ซึ่งถ้าเขาคิดว่าผมจะหยุดที่ฝ่าเท้าก็คิดผิดแล้วล่ะ เพราะผมอยากสัมผัสมากกว่านั้น อยากปรนเปรอเขา อยากเห็นร่างกายที่กระตุกเพราะความสุขสม

            ฟึ่บ

            “อื้อออ พี่ไคจะทำอะไร!

            ผมจับสะโพกของเขาให้ยกสูงขึ้น จับขาทั้งสองข้างพาดบ่าจนเฌอแตมถามอย่างตื่นตระหนก แต่สายตาผมจับจ้องเพียงช่องทางคับแคบสีหวานที่กำลังเต้นตุบๆ อยู่ตรงหน้า

            “ขอโทษนะ” ผมพึมพำ

            “พะ...พี่ไคขี้โกง...อร๊าง! ไม่นะ ไม่ ไม่ๆๆ อย่าเลีย...ยะ...อย่า...ตรงนั้น อ้ะ อาห์ พี่ไค พี่ไค”

            ทันทีที่ผมเลียปาดเข้าที่ช่องทางคับแคบ เฌอแตมก็หวีดเสียงร้อง เขาพยายามห้ามผม แต่เขาไม่มีแรงจะดิ้นด้วยซ้ำ ร่างกายของเขาป่ายปัดไปมาอย่างทรมาน ครวญครางเสียงกระเส่า แม้จะพยายามหนียังไง ผมก็ยังตามไปลูบรอบห่วงสีอ่อน ทั้งดูด ทั้งเกลี่ย จนเขาบีบขาจนแนบศีรษะของผม

            หากผมก็ยังเลียและก็เลีย ทั้งยังกดลิ้นเข้าไปด้านใน รับรู้ถึงผนังอ่อนนุ่มที่บีบรัดผมอย่างหนักหน่วง จนคายน้ำลายตรงช่องทางนั้น จากนั้นก็ดูดจนเปียกแฉะ

            “อื้อ! อาห์...ยะ...อย่า...เฮือก! อึ้ก อื้อ”

            เฌอแตมซะอีกที่ร่างอ่อนปวกเปียก ครางคล้ายเสียงสะอื้น หากแต่สีหน้าที่แดงปลั่งและดูรู้สึกดีทำให้ผมยังทำต่อไป ยังคงโลมเล้าที่ช่องทางนั้นไม่ได้ขาด พอใจที่มันกำลังขยายออก ทั้งเปียก ทั้งแฉะ มากพอที่จะสอดปลายนิ้วแรกเข้าไปสบายๆ

            เฌอแตมตัวกระตุก มือข้างหนึ่งปิดปากแน่น น้ำตารื้น หากแต่ท้องน้อยที่กระตุกเป็นจังหวะที่ผมสอดแล้วเสียดสีข้างในบอกว่ายังทำได้มากกว่านั้น ผมจึงใช้ปลายนิ้วลูบและคลำ กระดกนิ้วหลายที รับรู้ถึงแรงตอดรัดข้างใน จนเฌอแตมอ้าขาออกกว้าง

            “เจ็บมั้ย”

            “ฮื่ออออ” เขาสั่นหน้ารัวๆ กำผ้าปูที่นอนเอาไว้แน่น แล้วก็ครางออกมา เมื่อผมใส่นิ้วเข้าไปอีกสองนิ้ว ยังคงใช้ลิ้นช่วยจนช่องทางเปียกแฉะ และดูจะขยายมากกว่าตอนแรกโข

            ผมยังคงทำแบบนั้นซ้ำๆ ทั้งที่แผ่นหลังเปียกไปหมด ต้องการจนส่วนล่างเจ็บไปหมดแล้ว หากผมยังอดทน บอกตัวเองว่าถึงจะเจ็บก็ช่าง แต่ผมไม่ต้องการทำให้เฌอแตมเจ็บ

            ฟึ่บๆๆ

            “อื้อ...อ๊า...พี่ไค...อื้อ อื้อ” ผมยังคงโลมเล้าเขาอีกพักใหญ่ๆ มองร่างที่ดิ้นรนอย่างทรมาน ขยับนิ้วเข้าออกช้าๆ มองเฌอแตมที่เริ่มขยับสะโพกรับบ้างแล้ว สีหน้าเขามีเพียงความเสียวสะท้านที่ทำให้ผมยิ่งอยากให้เขารู้สึกดียิ่งขึ้นกว่านี้ หรือผมควรจะหยุดแค่ตรงนี้ดี

          ค่อยเป็นค่อยไป

            ผมบอกตัวเอง ขณะที่ดึงนิ้วออก แล้วผละไปกำส่วนน่ารักเพื่อปลดปล่อยเฌอแตมจากความทรมาน

            ตุบ

            ขณะที่เขาก็ทิ้งตัวลงนอนบนเตียง หอบจนตัวสั่นไปหมด ขายังอ้าออกกว้าง แล้วเขาก็ถามผมทั้งน้ำตา

            “พะ พี่ไค...หยุด...ทำไม...”

            ผมรู้ว่าเขาถามผมอย่างไร้เดียงสา แต่ผมที่ควรจะหยุดกลับเป็นฝ่ายตาวาว กระชากกางเกงลงไปที่ใต้สะโพก ดึงอาวุธคู่กายออกมา จับมันไปถูไถที่ช่องทางคับแคบ จนเฌอแตมตาโต ยื่นมือมาเหมือนจะผลักไหล่ของผม แต่กลับกลายเป็นเกาะเอาไว้แน่น

            “พะ...พี่ไคทำอะไร ทำ...เฮือก!!!

            “ขอโทษนะ”

            “อื้อออออออออ” ผมหยุดตัวเองไม่ได้แล้ว ดึงเฌอแตมมากอดเอาไว้ ลูบหลังปลอบใจเขา เมื่อเขาทั้งจิก ทั้งข่วนหัวไหล่ของผม ขณะที่ดันท่อนเนื้อแข็งจัดเข้าไปในช่องทางคับแคบ มั่นใจเลยว่าผมเป็นคนเอาครั้งแรกของเด็กที่ทั้งสะอื้น ทั้งครวญคราง ทั้งหอบจนตัวโยนอยู่ใต้ร่างของผม

            ข้างในของเฌอแตมทั้งอุ่น ทั้งร้อน ทั้งตอดรัดจนผมเกือบจะคลั่งตาย แต่สิ่งที่ควบคุมไม่ให้ผมตะบี้ตะบันเอา ทั้งที่ไม่ได้มีอะไรกับใครมาปีกว่าคือใบหน้าเปื้อนน้ำตา กับร่างกายผอมบางที่แนบชิดกับตัวผม

            “ฉันจะขยับช้าๆ”

            “ฮึก...อื้อ อื้อ พี่ไค...พี่...หายใจ...ไม่ออก...ใหญ่...ไป”

            ผมเข้าไปจนสุดจนรู้ว่าเขาต้องจุก ขณะที่เฌอแตมพยายามบอกผม หากผมหยุดตอนนี้ไม่ได้ ผมพยายามขยับช้าๆ กระตุ้นเขาด้วยการจับส่วนหน้า ชักรูดอย่างถนอม ขณะที่ดึงกายออก แล้วกดเข้าไปจนสุดอย่างไม่รุนแรงมากนัก รู้ว่าเฌอแตมสะดุ้งทุกครั้ง หากแต่ทุกครั้งที่ทำ เสียงร้องก็ยิ่งกระเส่ามากขึ้น

            ผมอาจจะไม่เก่งเรื่องความรู้สึก แต่กับเรื่องร่างกายมันคนละแบบกัน ผมรู้ว่าควรจะทำยังไงให้คู่นอนพอใจ แล้วกับคนที่ผมถนอมเขามากขนาดนี้ ทำไมผมจะไม่รู้วิธีทำให้เขารู้สึกดีขึ้น

            “อึ้ก...อื้อ พี่ไค พี่ไค ฮื่อ...”

            จากนั้นผมก็จูบเขา ลูบหลัง ลูบไหล่ของเขา ขยำสะโพก ขยับกายแรงขึ้นทีละน้อย แม้เขาจะไม่บอกว่าตรงไหนเป็นจุดเสียวของเขา แต่ผมรับรู้ได้ถึงแรงกระตุกทุกครั้งที่ผมกระแทกโดน ผมจงใจสอดเข้าไป โจนจ้วงเข้าตรงนั้น กระทั่งเฌอแตมกอดผมเอาไว้ทั้งตัว เด้งสะโพกรับ และเสียงของเขากระเส่าจนผมแทบจะแตกได้เลย

            พั่บๆๆ

            ตอนนี้ผมขยับตัวเร็วขึ้นแล้ว จนเสียงหน้าขากระแทกสะโพกดังก้องไปทั่ว จนเฌอแตมยกมือปิดหน้าอีกครั้ง แต่คราวนี้ผมไม่ยอม ผมดึงมือเขาออก

            “ให้ฉัน...มองหน้าเธอ”

            “ฮื่อ อึ้ก...พี่ไค พี่ไค...แตม...อึ้ก แตม...ไม่...ไหว อ๊า”

            ใบหน้าของเขาแดงก่ำ ดวงตาเขาหรี่ปรือ แก้มเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำตา ริมฝีปากบวมช้ำทั้งยังอ้าออก ปล่อยน้ำใสไหลเลอะขอบปาก แล้วเฌอแตมก็แหงนหน้าขึ้น แอ่นตัวเข้าหา จนผมไม่ลังเลที่จะฉกไปดูดเม้มหัวนมเม็ดเล็ก จนเขายิ่งดิ้นพล่าน

            “ไม่...ไหว...พี่ไค...แตม...อื้อ...แตมกำลัง...”

            “อืม ปล่อยออกมาเลย” ผมลูบผมชื้นเหงื่อเขาไปด้านหลัง ส่งกายเข้าไปหนักหน่วงขึ้น มองสีหน้าเสียวซ่านที่กระตุ้นอารมณ์ของผม แล้วเขาก็หลับตาแน่น ตัวกระตุกในอ้อมกอดของผม ส่งเสียงครางก้องในปากของผมที่ก้มลงจูบเขาจนแนบแน่น

            เฌอแตมแทบจะทิ้งตัวฮวบกับเตียงนอนนุ่ม ขณะที่ผมยังขยับกายอีกหลายที ก่อนที่จะขบฟันแน่น

            แปะ

            “แฮก แฮก พี่ไค”

            ผมผ่านคนมาก็มาก แต่เพียงแค่เด็กคนนี้ยื่นมือมาแตะแก้มผม มองมาที่ผม ผมก็ต้องรีบดึงกายออก ขยับด้วยฝ่ามือ หลับตาแน่น คิ้วขมวดจนเป็นปม ปลดปล่อยทุกความปรารถนาทุกหยาดหยดลงบนแผ่นท้องขาว ให้น้ำคาวเลอะเปื้อนผิวขาวเนียนที่ไร้รอยมลทิน

            เขาเป็นของผมแล้ว

กลับไปอ่านต่อได้ที่
ขอบคุณค่ะ

4 ความคิดเห็น:

  1. กรี้ดดด--------- /ไม่ไหว จะเป็นบ้าแล้ว แงงงงงงงงงง
    ขอบคุณมากๆค่ะ T^T

    ตอบลบ
  2. เขาเป็นของผมแล้ว นี้ดังก้องอยู่ให้หัวเราเลยอ่ะ ฮือออออออ >/////< ฟินนน!!!!

    ตอบลบ
  3. hi, everyone who read my message. Anybody know where i can read my accidental is you full novel, in thai thats fine. Thanks.

    ตอบลบ